Một người chị thú vị

Dạo gần đây, tớ có quen một chị có tính cách rất thú vị. Mỗi lần nói chuyện tớ vừa thấy áp lực vừa thấy háo hức.

Áp lực – hiển nhiên thôi vì tớ làm việc cho chị ấy nên mọi thứ đều xoay quanh việc tớ phải làm thế này thế kia, tớ phải nghĩ rất nhiều câu hỏi để trong cuộc hội thoại mình không trở thành con bé lù đù ai bảo gì nghe nấy mà chẳng có tí tư duy phản biện nào. Đến chính bản thân tớ còn không thích một partner chẳng bao giờ đóng góp ý kiến thì người khác cũng không thích, nên tớ lo nhưng cũng vui vì mình được rèn luyện mỗi ngày như vậy.

Háo hức – Kể ra đây thì cũng thật khó tưởng tượng vì có thể cậu – người đang đọc bài viết này (hoặc chẳng ai cả:) không quen chị ấy. Chị này có khuôn mặt thiện cảm, đôi mắt biết nói, giọng đầy cuốn hút và loạt những body language cực “đỉnh” làm tớ luôn bị cuốn vào mấy câu chuyện tới nỗi vào lần đầu tiên gặp chị để nhận việc, tớ đã bị cuốn vào câu chuyện đi lặn của chị mà sao lãng mất một đoạn công việc. Lúc đó cũng hơi sợ và tớ phải dùng 1000% công lực bộ não để lục lại những việc cần làm.

Thời gian quen chị chưa lâu, tớ chẳng biết quá nhiều về chị nhưng có những người có sức hút đủ mạnh để tạo ấn tượng cho người khác ấy, mà chị thì hơi… thừa khiến tớ phải viết hẳn ra đây để “giải phóng” sự ấn tượng sâu sắc đó. Nghe kì vãi nhỉ, nhưng tớ đoán, ai cũng sẽ có lúc như tớ thôi!

Have a lovely autumnal night!

T.B: À chị ấy còn nghe nhạc của Russian Red thì phải. Ôiiiii tớ siêu thích mấy bài của RR luôn ý!!!!!!

Hà Nội, 00h23 ngày 28/8/2019

 

Sunset-from-the-wild-field.jpg
Cre: Google

Leave a comment